Leita í fréttum mbl.is

Djí er hægt að eiga skrýtnari

börn ég bara spyr....lazarus er mættur á svæðið sem er svosem ekkert undarlegt en það er títlan sem er lögst í bælið og hún hélt nú aldeilis ekki að hún yrði heima,bara ekki að ræða það,skellti sér inná bað og kældi á sér ennið til að athuga hvort ekki væri hægt að plata mömmu sína,en það gekk nú ekki upp hjá elskuni,þannig að nú liggur mín í sófanum með hita og hálsbólgu,svo hafði greyjið það af að brjóta umgjörðina á gleraugunum sínum um helgina sem kostar þá væntanlega nýja umgjörð ef ekki er hægt að laga þessa og elskan getur engan vegin verið gleraugnalaus því hún er eins og blindur kettlingur án þeirra,þannig að úr varð að teipa brotið saman voða smart.

Kútur hins vegar fékk kast yfir því að vera EKKI veikur og ætlaði sér aldeilis ekki að fara í skólan og það hrundu útúr honum þvílíku blótsyrðinn á ensku,hann nefnilega heldur að engin skilji hann á því tungumáli og veit að hann má ekki blóta svoleiðis að þá er gripið til enskunar hehe góður en hann fattar það ekki að gamla er bara alveg þokkaleg í enskuni líka og gat stoppað hann og í skólan fór hann.

Gaurinn bætti svo um betur og er líka orðinn veikur af sömu ástæðum og systir hans,enda halda þessi börn að alltaf sé sól og sumar á Akureyrinni og klæða sig samkvæmt því,títlan gerir sér bara lítið fyrir og klæðir sig úr útifötum í skólanum og fer bara ekkert í þau aftur og þar sem barnið er allt uppundir 2 tíma á leiðini heim úr skólanum stundum þá að sjálfsögðu endar það með pest ekki satt.

Tími þess að labba heim úr skóla ætti að jafnaði ekki að taka lengri tíma en 10 mín max,meira að seigja núna áðan þá ætlaði mín að fara í pilsi í skólan og mælir hjá mér seigjir 8.5 gráður í frosti takk fyrir,en mikið ofsalega hlýtur að vera erfitt að vera bara 9 ára en vilja haga sér eins og 14 og hvað þá heldur að eiga svona leiðinlega mömmu sem bannar manni að fara ílla klædd út í fimbilkulda,í augum barna minna er ég ábyggilega leiðinlegasta mamma í heimi því rökinn hjá henni eru alltaf þau sömu......mamma hinar stelpurnar mega allar koma svona klæddar í skólan af hverju ekki ég og mitt svar á móti er alltaf það sama.....sorry ég er mamma þín ekki þeirra,hins vegar veit ég að þegar talað er um allar þá er yfirleitt um að ræða 1 eða 2 litlar gelgjur sem liggja á að verða stórar gelgjur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Já ég bæti bara við kveðju, hann Valgeir hér að ofan er búinn að segja þetta allt

Jac

Jac Norðquist, 25.2.2008 kl. 11:23

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ÉG get alveg lofað því að þau eru fegin að eiga mömmu sem hefur vit fyrir þeim, þó þau muni ekki viðurkenna það.  En öryggi barnanna er fólkið í þeim mörkum sem við setjum þeim. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2008 kl. 14:23

3 Smámynd: Tiger

  Má ég þetta og má ég hitt - Já, börnin eiga eftir að muna eftir þessu og þakka þér þegar þau eru orðin nógu gömul til að skilja hvers vegna þú lætur ekki alla þessa vitleysu eftir þeim. Frábært hvað þú ert greinilega umhyggjusöm og góð móðir.

Tiger, 25.2.2008 kl. 15:02

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er ekki létt að vera ábyrgðarfullur og góður foreldri... en þú virðist standa þig prýða vel.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.2.2008 kl. 16:35

5 identicon

Áttu ekki mann ad hjálpa ter í tessu ollu saman ??? elsku kellingin 

Kvedja Pála

Pála (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 16:50

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Er ekki alltaf sól á Akureyri,amk fannst mér það alltaf

Birna Dúadóttir, 25.2.2008 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband