Leita í fréttum mbl.is

Það verður

seint sagt að refsingar séu þungar á Íslandi það er alveg á hreinu.
mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir árás á eiginkonu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Segðu, og sektirnar fyrir sálarmorð eru hlægilegar ef þær væru ekki svona sorglegar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Helga hvað heitir þessi íþróttakennari sem strákurinn þinn er hjá? hvernig get ég komið minni stelpu til hans?

Huld S. Ringsted, 29.2.2008 kl. 21:29

3 Smámynd: Helga skjol

Huld,kúturinn er með umsjónarkennaran sinn með sér í ræktini  hún tók að sér að vera hans stuðningaðili  því hún er vel sjóuð í  þessu öllu saman og hún bauð mér þetta sjálf sem er nátturulega bara frábært,en hins vegar get ég bent þér á hann Davíð útá bjargi hann er eða hefur verið að vinna með börn eins og okkar og tekur líka í einkaþjálfun,vonandi hjálpar þetta eitthvað,en ef það er eitthvað meira sem ég get hjálpað þér með er það alveg sjálfsagt,bara hafa samb.

Helga skjol, 29.2.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég vildi að mín hefði svona umsjónarkennara en það er einmitt kennarinn sem er völd að öllum mínum leiðindum eins og ég hef bloggað um.

Huld S. Ringsted, 1.3.2008 kl. 11:09

5 Smámynd: Helga skjol

Huld,það er sem ég seigji sumt fólk er bara FÍFL,en eins og ég hef komið inná áður þá er þér velkomið að hafa samb við ef það er eitthvað sem ég get hjálpað þér með,mér finnst bara GRÁTLEGT hvernig komið er fram við þig akkúrat þegar þú eflaust þarft á allt öðru að halda heldur en einhverju skítkasti.

Helga skjol, 1.3.2008 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband