Leita í fréttum mbl.is

Það er bara seigjin saga

að alltaf fyrir eitthvað læknastúss og ég fastandi þá bara get ég ekki sofið,var vaknandi upp í alla nótt og fór svo á fætur kl 6 þá gafst ég upp á þessum svefni og ég þurfti að vera fastandi oj bara.

En ég er búin í blóðrannsóknini svo nú er bara að bíða eftir niðurstöðum sem ég væntanlega fæ á mánudag.

Málið er bara að ég er kominn með gubbuna fyrir læknum sérstaklega vegna kúts sem er aldeilis búin að kynnast þeim í gegnum tíðna og ekkert lát þar á.

Annars er bara verið að bíða eftir því að ræktinn byrji kl 9.30 og skella sér þangað,þetta er síðasti tíminn og svo er slútt á mánudag og við tekur nýtt námskeið. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góðan daginn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.3.2008 kl. 09:02

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er ekki gott að geta ekki sofið Helga mín. Vonandi kemur allt gott út úr prufunni. Knús á þig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.3.2008 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband