Sunnudagur, 16. mars 2008
50 E Töflur
Hvað er fólk að hugsa,ég verð svo brjáluð þegar ég les um svona lagað,hvað skildi þessi drengur hafa ætlað að gera við þessar töflur,alveg ábyggilega ekki að troða þeim öllum oafní í sjálfan sig,ætli þetta ógeð hafi ekki átt að fara í sölu.
Handtekinn með 50 e-töflur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Bloggvinir
- anitabjork
- fanneyunnur
- villinor
- unns
- jyderupdrottningin
- dora61
- mammann
- helgamagg
- heidihelga
- tigercopper
- ernafr
- annambragadottir
- daudansalvara
- ringarinn
- jodua
- jonaa
- ingabaldurs
- skrifa
- tofraljos
- katlaa
- katja
- hugs
- lady
- skelfingmodur
- mammzan
- ylfamist
- huldumenn
- skessa
- tungirtankar
- hallarut
- gurrihar
- nanna
- helgadora
- godinn
- skordalsbrynja
- thelmaasdisar
- rannveigmst
- ipanama
- benna
- ragnarfreyr
- almaogfreyja
- jensgud
- stebbifr
- berglindnanna
- dofri
- olinathorv
- jahernamig
- gerlas
- steinunnolina
- eddabjo
- ellasprella
- sirrycoach
- bryndisfridgeirs
- smjattpatti
- asdisran
- bifrastarblondinan
- svanurg
- stina-sig
- brandarar
- ragnhildur
- leoros
- saedishaf
- solskinsdrengurinn
- dagny65
- topplistinn
- holmfridurge
bloggvinir
- Bói mágur...snilldarbloggari
-
þóranna dóttir mín
heimur þórönnu
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (7.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það er alveg ljóst að þetta hefur átt að fara í sölu. Gott að það náðist.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.3.2008 kl. 13:04
Sæl ég þori að fullyrða að þú hafir fullkomlega ranga sýn á fíkniefna löggjöfinni, ég mæli með að þú kynnir þér hina hlið málsins.
Um 80% lögreglumanna eru fylgjandi því að öll fíkniefni verði lögleidd.
þetta eru viðtöl við dómara og lögreglumenn sem vilja lögleiða öll fíkniefni.
http://www.leap.cc/cms/index.php?name=Content&pid=28
http://www.leap.cc/cms/index.php?name=Web_Links&l_op=visit&lid=126
Pétur (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 13:33
Nú er ég enginn sérstakur aðdáandi E-pillna, vegna þess að ég hef lesið um þær og skil hætturnar. Ennfremur er ég þunglyndissjúklingur á SSRI lyfjum sem minnka áhrif af E, þannig að ef ég ætlaði að nota E þyrfti ég nota tvöfaldan eða jafnvel þrefaldan skammt til að fá sömu áhrif og einhver annar.
Ofan á það gengur E á serotónín-forðann í heilanum sem beinlínis veldur þunglyndi með E-neyslu af einhverju ráði. Ein E pilla gerir mann ekki þunglyndan, en ein E pilla um hverja helgi eru mjög líkleg til að gera mann þunglyndan. Allir langvarandi E-neytendur vita að fyrst er þetta ekkert mál, en með reglulegri neyslu koma þessi einkenni fram; þunglyndi. Þannig að hafðu á hreinu að ég mæli ekki með E pillum, né tel þær góðan hlut, þær eru stórhættulegar.
Það er hinsvegar mýta í gangi sem segir, "það þarf ekki nema eina E pillu", sem ég fullyrði að hrein og klár lygi. Það þarf miklu meira en eina E pillu. Það þarf eina, mjöööög mengaða E pillu og algeran skort á upplýsingum um það hvernig E virkar. Maður verður að drekka meira vatn en mann langar í, en þó ekki svo mikið af maður yfirflæði heilann, sumsé bæði ofþurrkur og ofvötnun eru hættur við E notkun. Ennfremur virkar áfengi afskaplega illa með E og er eflaust samblanda þessara tveggja stórhættulegu efna dauða og hörmunga ábyrg fyrir flestum dauðsföllum vegna E-neyslu. Þetta eru bara grundvallaratriðin sem þarf að hafa í huga til að þú skiljir restina af því sem ég vil segja.
Reglulega tekur lögreglan þúsundir E-pillna í einni sendingu. E pillur eru lyktarlausar og líta á allan hátt út eins og venjulegar pillur sem gætu verið vítamín eða hausverkjalyf. Það er því óhætt að fullyrða að það sé tiltölulega auðvelt að smygla þeim samanborið við t.d. kókaín eða kannabisefni, sem hafa mjög ákveðna lykt sem er hægt að nema t.d. með hundum.
Lögreglan sjálf býst ekki við að hafa nokkurn tíma tekið meira en 10% af heildarmagni hvers vímuefnis í einni sendingu, og það eru riiiisastóru málin, ekki svona tittlingaskítur, að bösta einhvern pönkara sem gæti verið að selja. Sú staðreynd að reglulega taka þeir þúsundir E-pillna bara hlýtur að þýða að það séu allavega tugþúsundir E-pillna í umferð á hverjum tímapunkti.
Og ég spyr; hvers vegna eru heildar dauðsföll á Íslandi þá ekki hærri, ef ein E-pilla er líkleg til að drepa mann? Stærðfræðin einfaldlega stelst ekki, það getur ekki mögulega verið að ein og ein E-pilla sé líkleg til að drepa mann.
Það er því augljóst að móðursýkin yfir E er ekki vegna þess að það sé hættulegasta dópið (og það er mjög langt frá því að vera jafn hættulegt og til dæmis áfengi eða kókaín sem eru hvorug ný af nálinni), heldur vegna þess að þetta er vímuefni. Það þarf ekki að drepa neinn, það er nóg að það valdi einhvers konar vímu til að fólk bara gjörsamlega snappi og sjái djöfulinn í hverju horni.
Nú bið ég þig að fatta það sem ég sagði fyrst; E er vissulega hættulegt. En til að tækla hætturnar verðum við að skilja hverjar hætturnar eru. Það þýðir ekki að fara í móðursýkiskast og segja bölvaðan þvætting eins og "það þarf ekki nema eina E pillu" (sem mér finnst reyndar virkar svolítið eins og auglýsing), vegna þess að það eina sem gerist er að fólkið SEM VEIT EINFALDLEGA BETUR, þ.e. neytendurnir sem taka fjölmargar pillur um hverja einustu helgi og þekkja fullt af fólki sem gerir hið sama, þetta gerir það eitt að verkum að neytendur hætta að hlusta, og hunsa í leiðinni raunverulegu hætturnar sem vissulega eru til staðar.
Það er mikilvægt að berjast gegn fíkniefnamisnotkun og mikilvægt að hjálpa fólki sem á bágt. En núverandi fíkniefnalöggjöf er ekki vinsamleg ábending eða heilræði, heldur er hún mjög skýr; ef þú notar dóp, ÞÁ VEÐUR ÞÉR REFSAÐ, ekki hjálpað. Refsing er ekki hjálp, það hjálpar manni ekki að fara í fangelsi eða vera sektaður. Það gerir hlutina verri, og gefur manni fleiri (og betri) ástæður til að forðast raunveruleikann... yfirvofandi fangelsisdómur gerir mann ekki svo ánægðan með lífið að maður þurfi ekki E. Yfirvofandi fangelsisdómur hvetur til E-neyslu vegna þess að maður gleymir því gjörsamlega á meðan maður er í vímunni.
Við, eins og reyndar nánast allur heimurinn, erum með heimskulegustu, lélegustu og ósiðlegustu fíkniefnastefnu sem er hægt að hugsa sér. Já, dóp er vandamál, nei, bann hjálpar engum á neinn hátt, né dregur það úr fíkniefnaneyslu eins og sagan sýnir umfram heilbrigðan efa.
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 16:14
Tek undir með síðasta manni... Góð setning sem ég heyrði um daginn.. "You dont need to be tough on drugs, you need to be smart on drugs."
Þessi stefna er að gera fíkniefnaheiminn mun harðari með hverju árinu án þess að minnka fíkniefnavandann neitt..
Vanur pillufíkill færi auðveldlega með þessar 50pillur á örfáum dögum vegna þess hve fólk verður fljótt ónæmt þeim við reglulega neyslu. Sumir þurfa að taka 5-10x meiri skammt en óvanur til að fá sömu áhrif.
Þannig hefur þetta "böst" ekki gert mikið meira en að leyfa öllum hinum stærri "dealerunum" að fá að vera með efnin sín í friði. Fyrir utan það að eyðileggja ferilinn hjá þessum dreng þar sem hann er nú á sakaskrá. Og að koma honum í skuld við lögreglu og fíkniefnasala.
Stebbi (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 16:45
Pétur hvað fíkniefnalöggjöfina varðar þá er mér bara alveg slétt sama hvort að flestir þeir sem í löregluni eru sé hlynntir því að fíkniefni verði leyfð með lögum,en sem komið er það ekki svo,þannig að þangað til það verður ætla ég að halda áfram að vera á móti eiturlyfjum og eflaust eftir að þau verða leyfð ef svo skildi einhvern tíma fara.
Helgi Hrafn.Hvergi minntist ég á það að ein E pilla gæti dregið einhvern til dauða,hins vegar þegar maður þekkir orðið til fólks sem ílla hefur farið útúr eiturlyfjaneyslu og þá meina ég mjög ílla og þá er ég ekki endilega að tala eingöngu um E pillur.
Ég ætla alla vega að halda áfram að vera með mína fordóma hvað varðar eiturlyf þar sem ég hef kynnst því hvernig þetta fer með fólk,kanski fara eiturlyf misjafnlega ílla já eða vel í fólk ég hins vegar fullyrði það að þeir einstaklingar sem ég þekki hafa ekki farið vel útúr sinni neyslu og ekki eru þeir sem eru ennþá í neyslu að fara vel útúr sinni neyslu og ég virkilega finn til með því fólki sem ánetjast hefur eiturlyfjum í einni eða annari mynd.
Stebbi.þrátt fyrir að þetta hafi eingöngu verið bara 50 töflur þá hugga ég mig við það að það er þá 50 töflunum minna á Akranesi í dag,hversu lengi það verður hef ég ekki hugmynd um.
Helga skjol, 16.3.2008 kl. 17:51
Helga þú vilt semsagt að hver sem er geti selt börnunum þínum eiturlyf, engin veit hvað er sett í e-töflur og fleira því ekkert eftirlit er með því.
Ef ríkið seldi öll þessi efni þá væri aldurstakmark eins og á áfengi og sígarettum. Og eftirlit.
Með lögleiðingu hverfa allir glæpir úr vandamáli sem aldrei verður hægt að leisa.
Fíkniefni verða alltaf til staðar og þeir sem vilja fíkniefna geta alltaf orðið sér úti um efnin.
Skattlagning á fíkniefni gæti einnig verið notuð í forvarnir.
Ríkið rástafaði 10mil í forvarnir, nýr meirihluti á sýnum tíma hækkaði þá tölu í 100mil.
Það er samt hvergi nálægt þeirri tölu sem við eiðum í þetta endalausa strýð gegn fíkniefnum sem aldrei verður unnið.
Pétur (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 18:36
halló er ekki í lagi með fólk víst getur ein e pilla drepið
hvernig er með parið sem fór á hótelherbergi að halda upp á
trúlofun sína með EINNI e pillu dó ekki stúlkan
sem betur fer er það ekki algilt
nú seigji ég við pétur og helga eins og dóttir mín seigir oft við mig
eruð þið FOKKING ÞROSKAHEFTIR
dóttir mín er að neyta hass og önnur lyf á ég þá bara að líta í hina áttina
og kannski hlusta líka á hana þegar hún er að látta mig vita að hass er ekki
eins skaðlegt og sígarettur því hún fær ekki lungnakrabbamein
en hún fattar það ekki frekar en aðrir fíklar að hún skemmir á sér hausin
og hana nú
over and out
Aníta systir helgu (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 20:10
Þú misskilur, mín kæra Helga. Það var ekki verið að verja fíkniefnin. Við erum sammála um vandamálið, við erum ósammála um lausnina.
Aníta: Það er leiðinlegt að vímuefni hafi neikvæð áhrif í þínu lífi, en hugsaðu nú vel um; heldurðu að það myndi hjálpa henni að setja hana á sakarskrá, sekta eða jafnvel fangelsa? Heldurðu að það myndi hjálpa? Það er nefnilega nákvæmlega fíkniefnalöggjöfin, eins og ég sagði, fíkniefnalöggjöfin er ekki heilræði eða vinsamleg ábending um skaðsemi fíkniefna, hún er refsiheimild, ekki hjálparheimild. Hringdu í lögregluna og láttu handtaka dóttur þína EÐA vertu sammála því að það eigi ekki að refsa fólki fyrir að eiga við vandamál að stríða.
Aftur, við erum sammála um vandamálið, bara ekki lausnina.
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 20:48
Og að lokum, að draga fram eitt dæmi sem GÆTI verið að ein E pilla hefði drepið einhvern, er að hunsa það að fólk hefur drukknað af því að drekka vatn. Auðvitað er alveg hægt að stúta sér með einum vodkapela líka, en langfæstir vodkapelar leiða hinsvegar af sér dauða sem betur fer.
Móðursýki hjálpar ekki, hún gerir ekkert nema að þvælast fyrir. Já, dóp er vandamál, nei, að refsa fíklum er enginn helvítis lausn, ekkert frekar en að refsa þunglyndissjúklingum eða geðhvarfasjúklingum. Þetta er heilsufarslegt vandamál, ekki glæpalegt vandamál.
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 20:50
helgi þú seigir orðrétt Aníta: Það er leiðinlegt að vímuefni hafi neikvæð áhrif í þínu lífi : ég spyr hafa vímuefni einhvern tíma jákvæð áhríf
jú kannski fyrir fíkilin sjálfan en ekki fyrir neinn í kríngum hann hann gjörsamlega rústar öllu og er nákvæmlega alveg sama um alla má ég spurja þig helgi hafa vímuefni verið í þínu lífi og verið svona fjandi jákvæð eða ertu bara í vímu sjálfur
Aníta systir helgu (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 23:04
Það fer nú hálfgerður hrollur um mig þegar ég les svona skrif eins og hjá þessum tveimur.En sem betur fer eiga sér allir einhverja von,kannski þessir líka
Birna Dúadóttir, 17.3.2008 kl. 07:42
Helga og Aníta það er enginn að mæla með fíkniefnum. Öll vímuefni geta verið mjög slæm... Ég var í neyslu sjálfur á unglingsárunum þannig ég þekki þau persónulega. Annað sem ég þekki persónulega er löggjöfin þar sem ég er á sakaskrá eftir að hafa neytt fíkniefna. Ég komst fljótlega yfir fíknina en aldrei yfir sektina. Allsstaðar þar sem ég sæki um vinnu þarf ég að útskýra frá þessum tíma þar sem ég var "ungur og vitlaus".
Ég vill að fíkniefni séu lögleg til að halda þeim frá börnunum okkar. Ég vill losna við alla dópsala af götunni fyrir fullt og allt og lögleiðingin er eina leiðin til þess... Þú þyrftir að skaffa þér lyfseðli fyrir þessi lyf og fengir þau ódýr hjá lækni sem mundi stöðva undirheimastarfsemina í kringum fíkniefni.
Lesiði aðeins hvernig öðrum löndum hefur gengið, t.d. Sviss.. Ekki vera svo blind á þetta mál.
stebbi (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 13:59
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.