Leita í fréttum mbl.is

ja hérna hér

hvað les maður um næst í fréttum,sjálfur hefur maður dauðans áhyggjur af því að börnin manns byrji kanski fullsnemma að horfa á eftir hinu kyninu,ég bara rétt sé mig í anda fara horfa á eftir dóttir minni eignast kærasta og hún að verða 10 ára.
mbl.is 11 ára strákur kvæntist 10 ára frænku sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er aðeins eitt sem mér dettur í hug, það er að foreldrarnir hljóta að vera með þroska á við 10-11 ára og haldi bara að þetta sé eðlilegt miðað við aldur... svei mér þá........Dóttir mín er 15 og það er alltof snemmt til að binda sig eða það er mitt álit og líkamlegur þroski hennar þó ekki sé talað um andlegan styður mál mitt fullkomlega  Það ætti að banna hjónaband fyrir tvítugt og hafa fermingar í fyrsta lagi 18 ! eða það er mín skoðun. ungt fólk er byrjað að taka stórar ákvarðanir alltof ungt miðað við þroska. En það hefur svo sem ekkert að gera með börnin í þessu tiltekna máli, þau eru bara börn, það eru foreldrarnir sem vita ekkert í sinn haus.

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er bara svo sorglegt.  En sem betur fer eru þau þó á svipuðum aldri, stundum eru stúlkubörn gefinn einhverjum greddukörlum, það er viðbjóður.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband