Leita í fréttum mbl.is

Föstudagurinn LLLLAAAAANNNNNGGGGGGIIIIIIIIIIIII.

Er runninn upp og lazarus mættur á svæðið,reyndar er hann búin að vera sveima hér í kring í dágóðan tíma en nú reynir hann eins og hann getur að leggja húsmóðirina á bænum í rúmið með sér,en honum skal ekki takast það því ég má ekkert vera að því að vera veik,er með matargesti alla dagana þessa hátíð,í gærkvöldi koma stóra dóttlan mín,barnabarn og fyrrverandi tengdasonur sem ég reyndar lít frekar á sem son en tengdason.Hér var boðið uppá sítrónu og hvítlauks kjúkling nammi namm ásamt sætum ofnbökuðum kartöflum og öðru meðlæti.

Í kvöld koma svo elskulegu foreldrar mínir og dóttlan mín og kanski líka fallega Birtan mín.Í kvöld verður boðið uppá roast beef með öllu tilheyrandi jammi.

Annað kvöld verða svo Fríða heimalingurinn minn og hennar tilvonandi eiginmaður í mat hjá mér en matseðill ekki ákveðinn,ég og Fríða ætlum að pússa eitthvað gott saman í matinn.

Á páskadag verður svo hafður innbakaður svínahamborgarhryggur í búttudeig með gráðost og gráðostasósu ásamt meðlæti alveg hrikalega gott.

Annars fór gærdagurinn í það að þrífa,hér var allt þrifið hátt og lágt þannig að nú verður bara legið og slappað af restina að páskahátíðinni,ja kanski ekki alveg en svona næstum því.

Börnin mín eru bara söm við sig,gaurinn lítið heima hjá sér,títlan líka,það er bara kútur sem er sáttur við að reykjavíkur ferðinn var flautuð af enda vill hann bara vera heima.

Gleðilega páska öll sem eittHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Ég vil mæta í mat hjá þér Þvílikur dýrindismatseðill, hef sjaldan séð það girnilegra Verði ykkur að góðu mín kæra

Unnur R. H., 21.3.2008 kl. 10:21

2 Smámynd: Helga skjol

Þú ert alltaf velkominn til mín,mín kæra.Risa knús á þig inní páskahelgina

Helga skjol, 21.3.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband