Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að gerast

á Íslandinu okkar,ég man bara ekki eftir því að hafa lesið um annað eins og gengið hefur á hérna á landinu á svo skömmum tíma eins og nú hefur verið yfir þessa páska.

Pólverjar ráðast á pólverja,hnífabardagi,sprautunála ræningjar og ég veit ekki hvað.

Þetta fer að verða eins og í hinum stærstu og verstu borgum svei mér þá. 


mbl.is Eldur í þremur bílum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takið þið eftir að allt þetta skeður á helv.... Höfuðborgarsvæðinu. er ekki eina ráðið að rífa þetta reykjavíkursvæði, gera að túni og koma þessu hvelv... pakki úr landi, hvort sem það er íslenskt eða erlent

Oli (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 09:46

2 identicon

Og svo er bara verið að skera niður fjármagn til lögreglunnar....það mætti stórauka fjárframlög til þeirra og efla hana, því ef ekki, þá verða bráðum bara dópkóngar sem ráða ríkjum hér á landi :(

Tobbi (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 09:52

3 Smámynd: Anna Guðný

Þetta hefur gerst áður. Ég bjó einu sinni í vesturbæ Reykjavíkur. Kom heim úr vinnu seint að nóttu og þá var búið að kveikja i mínum bíl fyrir utan gluggann og tveim öðrum í hverfinu. Var reynt að kveikja í mótorhjóli fyrir framan  hús rétt hja´mér. Heppni að það tókst ekki, fyrir innan opinn gluggann svaf eigandi hjólsins með konu og barn.

Anna Guðný , 24.3.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband