Leita í fréttum mbl.is

Þegar ég flutti frá norge

tók ég mér 6 mán í það að pakka (já ég veit er rugluð)en málið er það að ég þarf alltaf að pakka niður eftir öllum kúnstarinar reglum og þar sem ég var að fara á milli landa þá var extra vel pakkað.

Núna ætla ég að byrja að pakka og henda því sem má henda,það er alveg ótrúlegt hvað safnast saman á ekki lengri tíma og nú verður sko hent eins og í öll hin skiptin.

Þar sem ég lét öll heimilstæki frá mér af því að ég taldi mig örugga hér í 3 ár þá þarf ég að fara fjárfesta í slíkum græjum líka og er ég að fara í það í dag,alla vega að kaupa eitt tæki núna og annað í næsta mánuði og svo koll af kolli,þetta eru ísskápur,þvottavél,örbylgjuofn og frystikista sem mig vantar,ég er nú kanski búin að fá frystikistuna keypta af frænku minni notaða en það er líka bara í góðu lagi,en hitt vantar mig,þetta hefði verið mun auðveldara ef mig hefði vantað uppþvottavél eða þurrkara en það eru einmitt einu tækin sem ég lét ekki frá mér því þau gat ég notað hérna,en það eru tækin sem maður getur alveg verið án finnst mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu í meyjarmerkinu?  Haha, þær eru svo skynsamar.

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2008 kl. 10:08

2 Smámynd: Anna Guðný

Í hvað númer ferðu? Og var auglýst önnur íbúð i götunni? Veistu hvað númer það var?

Anna Guðný , 7.4.2008 kl. 10:26

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG er með Electrolux þvottavél sem er til sölu á 15.ooo keypt 2003 og lítið notuð, sonur minn átti hana þegar hann bjó hér heima.  Viltu fá hana?? vertu í bandi  s:8658698

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 11:54

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.4.2008 kl. 12:00

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

 Talaðu við Ásdísi, þú verður ekki svikinn

Kristín Gunnarsdóttir, 7.4.2008 kl. 13:06

6 Smámynd: Helga skjol

Hehe nei Jenny ég er vog en kanski er smá meyja í manni.

Anna það er 45.

Ásdís nú fer ég að grenja,var að koma heim með bæði þvottavél og ísskáp,reyndar fékk ég þetta hvorutveggja á góðu verði og þá sérstaklega þvottavélina,annars hefði ég ekki hugsað mig um 2svar að kaupa hana af þér.

Takk Gunnar.

Stína ég veit ég hefði sko ekki verið svikinn af þeim viðskiptum. 

Helga skjol, 7.4.2008 kl. 14:05

7 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Já það er trúlega erfitt að koma heim aftur, og lenda í dýru óvissu húsnæði

Heiður Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband