Leita í fréttum mbl.is

Taka 2 í bloggfærslu.

Byrjaði að blogga hér í gær en sökum mikils gestagangs og litlum skvísum að fara í tölvuna þá var allt x hjá mér og ég nennti ekki að byrja uppá nýtt.

Það var rennt í hlað á Miðvikudagskv eftir 9 klst ferðalag úr borg óttans, reyndar var stoppað í eina 2 tíma af þessum 9 uppá skaga og annars staðar á leiðinni en samt sem áður var ég orðinn nett pirruð á Ellismell fyrir það hversu hægt hann kemst yfir.Ok ok ég veit að ég brýt engar hraðatakmarkanir á honum en kommon að keyra á milli Rvk og Ak á 60 til 70 km hraða er aðeins of lengi fyrir mig, best fannst mér þegar einn vinur okkar sagði, hey þið vitið svo af myndavélunum á leiðinni hahahahaha enda klikkaðist ég úr hlátri og sagði við hann að ég kæmist ekki einu sinni uppí 90 þó ég vildi.

En þessi elska skilaði okkur heilum heim og það er fyrir mestu.

Í allan gærdag var svo gestagangur hérna frá kl 9 til kl 23 í gærkvöldi allir vildu fá nánari ferðasögu af þessum svaðilförum sem lent var í.

Ellismellur er svo að leggja í annað ferðalag í dag en ekki með þessa fjölskyldu innanborðs heldur vinahjón sem fá hann lánaðan til þess að fara með guttana sína á fótboltamót á Sauðarkrók og það er búið að kenna þeim á gripinn frá a til z þannig að þetta á allt að ganga vel.

Það var tekið með sér aukabarn sem verður hjá mér í einhvern tíma og er það bara fínt hún er dugleg að vera með títluni og mikið hefur verið brallað hjá þeim 2 síðan hún kom. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Sé þig fyrir mér jugga þér til í sætinu , reyna að ýta aðeins við ellismelli á leiðinni. En fyrir mestu að koma heil heim.

Anna Guðný , 8.8.2008 kl. 09:55

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm hvað ætli þú yrðir þá lengi hringinn í kringum landið

Birna Dúadóttir, 8.8.2008 kl. 10:02

3 Smámynd: Helga skjol

Hehehe já Anna mín ég var sko farinn að jukka mér vel í sætinu.

Birna mín ég vill ekki einu sinni hugsa það, en í svona fljótu bragði myndi ég áætla mánuð fljótt á litið þessi elska verður svo svakalega hræddur þegar hann sér brekkur svol að hann vill bara læðast upp þær, það er bara eins og hann sé hræddur við hvað muni vera hinum meginn við brekkuna

Helga skjol, 8.8.2008 kl. 10:06

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 8.8.2008 kl. 10:11

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Kristín Gunnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 14:41

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða helgi elskan :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 20:19

7 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

þú hefur þá ekki lent í Blönduóslöggunni fyrir of hraðann akstur

góða helgi 

Guðrún Jóhannesdóttir, 9.8.2008 kl. 18:23

8 Smámynd: lady

þú ert dugleg kona gangi þér að passa vona að allt gangi vel kv Ólöf 

lady, 10.8.2008 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband