Leita í fréttum mbl.is

Ég taldi mig nú vera orðna vel gráhærða

En shit, þetta hlýtur að fara verða gott, haldið þið ekki að ég hafi verið slegin niður aftur af þessari helv flensu"$%%&# í gærdag seinni partinn og er ég búin að vera með æluógeð og hitt líka núna í sólarhring, þetta ætlar ekki að verða endaslepptur andsk svei mér þá.

Ég hélt ég hefði nú verið búin með minn skammt á mánud og þriðjud en nei takk fyrir, það var bara lognið á undan strominum, en nú skil ég kútinn minn mun betur á því hversu slappur hann var þessi elska, en sem betur fer er hann allur að koma til þó matarlystina vanti ennþá hjá anganum.

Það góða við það að vera lasinn að það er dekrað við mann hægri vinstri, stóru krakkarnir mínir sjá um eldamennskuna og allt sem því tilheyrir þannig að það er alla vega gott :)

Stefnan er svo tekinn á kósy kvöld með börnunum mínum, það á að leigja gamanmynd og þau ætla að jabbla á nammi og snakk, ekki er ég nú vissum að mamman hafi lyst, en það skiptir líka engu máli, aðalmálið er það að kúsa sig með þeim, því það er eitt af þvi sem er alltof sjaldan gert, sérstaklega gaurnum mínum sem má aldrei vera að því að vera heima hjá sér.

Megi kvöldið verða ykkur sem yndislegastHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Vonandi batnar þér sem fyrst.

Hér er einmitt kósý kvöld með guttanum,pizza og sjónvarpsgláp ;)

Vona að ykkar kvöld verði kósý og notalegt ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 18.10.2008 kl. 19:58

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 21:47

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 02:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband