Leita í fréttum mbl.is

Burrr skítaveður

Já hér er bara ömurlegt skítaveður og langar mig ekki mikið út í þetta veður og ætla að vona að ég þurfi þess ekkert í dag.

Kúturinn minn er búin að vera drepast í hausnum og varð hann svo slæmur í gær að hann ældi, ég held að þetta séu fráhvarfseinkenni hjá elskuni litlu þannig að ég ákvað að halda honum heima í dag.

Títlan mín er líka lasinn en á annan hátt þó, hún er með bullandi hálsbólgu og hitavellu og var orðinn þrælslöpp í gærkv þannig að hún er líka heima og var sko ekki sátt með það, þrátt fyrir að henni finnist skólinn ömurlegur þá vill þessi elska samt mæta alla vega svona oftast nær.

Títlan skellti sér á félagsvist ásamt elstu minni í skólanum í gær og þar spilaði mín í fyrsta sinn vist en viti menn, mín gekk út með fyrstu verðlaun og kom heim með þessa líka fínu bók, algjör snillingur þessi elska.

Svo í dag á bara að reyna að kúsa sig innan dyra og föndra eitthvað með börnunum og kannski að búa til eins og eitt Piparkökuhús með þeim.

Knús Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gott að geta bara verið inni núnaBatakveðjur

Jónína Dúadóttir, 27.11.2008 kl. 08:53

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku sys, hringi á eftir

Kristín Gunnarsdóttir, 27.11.2008 kl. 08:58

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er búin að liggja í þessari pest síðan á sunnudag og er svo vitlaus að velja þennan dag til að fara aftur í vinnu!! núna ætti ég að vera heima með heitt kakó og kósýheit.

Eigðu góðan dag Helga mín

Huld S. Ringsted, 27.11.2008 kl. 09:06

4 Smámynd: Dóra

 getur þú ekki sent okkur Stínu smá snjó í frystipoka...

knús frá Esbjerg Dóra

Dóra, 27.11.2008 kl. 09:17

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Brr kalt hérna líka,enginn lasinn samt,eins gott

Birna Dúadóttir, 27.11.2008 kl. 13:11

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Batakveðjur og reyndu að hafa það gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.11.2008 kl. 16:45

7 Smámynd: Anna Guðný

Mér finnst einmitt alveg frábært að þurfa ekki út snemma á morgnanna.

Hafðu það gott í dag ljúfan

Anna Guðný , 28.11.2008 kl. 07:46

8 Smámynd: Líney

Góðan  Batastraumar héðan og norður í snjóinn,eigi´ð góða helgi

Líney, 28.11.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband