Leita í fréttum mbl.is

Já hann fór í skólan þessi elska.

Það var reynt í lengstu lög að nefna ekki skólan í hans eyru í gær og gekk það vel, það varð að vísu uppi fótur og fit þegar mömmuni varð ljóst að skólinn hjá gaurnum og títluni byrjar ekki fyrren á morgun, það er eitthvað sem kútur mátti alls ekki vita af og það hafðist að pukra með það.

Hann að vísu spurði mig í morgun af hverju þau væru ekki komin á fætur en ég bjargaði mér útúr því, annars hefði ekki verið séns að senda hann í sinn skóla.

Með nýju ári vaknaði viðskiptahugmynd í kolli þessarar konu og er ég þegar byrjuð að vinna með hana, hringja í Nýsköpunarmiðstöðina og bera þetta undir þá þar, næsta skerf er síðan að fara í viðtal við þá hérna fyrir norðan og þá verða öll spil lögð á borðið og séð út hvort grundvöllur sé fyrir þessu eður ei.

Ef af þessu verður, verður þetta einna sinnar tegundar hér á landi og gæti orðið þvílíkt spennandi. kostnaður verður að sjálfsögðu alltaf einhver en þó ekki það mikil miðað við start á nýju fyrirtæki.

Þetta gæti einnig verið atvinnuskapandi fyrir fl en mig þannig að hugsanlega þyrfti ég að ráða einhverja í vinnu sem er náttúrulega bara frábært. Já er ekki um að gera að hugsa stórt á þessum síðstu og bestu. Hehe.

Annars gaf helv fóturinn sig í gær hjá mér, sá hægri og haltra ég nú hér um allt hús, svo virðist sem ég missi allan mátt í honum og dreg hann einhvern vegin á eftir mér, svo sest ég niður og jafna mig, en þegar ég fer aftur af stað þá kemur þetta helv aftur og er alveg skelfilega vont.

Ég hef fengið svona í fótinn af og til síðustu 12 ár eða svo, en í þetta skipti leið óvenju langur tími á milli þannig að ég hélt að þetta vær nú kannski búið, en nei svo gott er það nú ekki.

Knús á ykkur elskurnar mínarHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fardu nú vel med tig mín kæra og gangi tér vel med nýsköpunina.Elska svona duglegt fólk sem reynir ad bjarga sér.

Knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2009 kl. 12:02

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að vel gengur með krakkana og skólann Helga mín.  Spennandi með nýja verkefnið, gangi þér vel með það.  Þú leyfir okkur nú að fylgjast með þessu hjá þér.  Þetta með fótinn, hefurðu látið tékka á því hvort um sé að ræða klemmda taug?  það getur verið ansi sárt.  Láttu allavega tékka á þessu sem fyrst elskuleg mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.1.2009 kl. 14:23

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Spennt að heyra meira um hugmynd þína og blessuð láttu athuga bakið á þér því þetta kemur þaðan Helga mín
Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.1.2009 kl. 16:06

4 Smámynd: Jacky Lynn

Jacky Lynn, 5.1.2009 kl. 16:34

5 Smámynd: Helga skjol

Ég geri það Guðrún mín

Helga skjol, 5.1.2009 kl. 18:49

6 Smámynd: Helga skjol

Ásthildur mín, að sjálfsögðu fáið þið að fylgjast með þegar hlutirnir fara að skýrast hjá mér, ætli maður neyðist ekki til þess að láta kíkja á sig á morgun ef ég verð ekki orðin betri

Helga skjol, 5.1.2009 kl. 18:51

7 Smámynd: Helga skjol

Kannski hvísla ég smá að þér Milla mín á blogghittingnum, sjáum til.

Helga skjol, 5.1.2009 kl. 18:52

8 Smámynd: Helga skjol

Jacky mín

Helga skjol, 5.1.2009 kl. 18:53

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það verður spennandi að fylgjast með þessu, þú stendur bara í stórræðum. Vonandi lagast fjárans löppin sem allra allra fyrst.

Helga Magnúsdóttir, 5.1.2009 kl. 19:01

10 Smámynd: Helga skjol

Já það vona ég svo sannarlega líka

Helga skjol, 5.1.2009 kl. 19:03

11 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljós til þín Ljúfust..

Sigríður B Svavarsdóttir, 5.1.2009 kl. 21:50

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Bíð spennt að heyra af þessari viðskiptahugmynd!

Kveðja

Huld S. Ringsted, 5.1.2009 kl. 23:08

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það verður gaman að fá að vita hvað þú ert að bralla ! Eigðu góðan dag

Jónína Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 06:43

14 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sama hér,hlakka til að vita hvað þú ert að bralla

Birna Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 08:43

15 Smámynd: Helga skjol

Já já stelpur mínar þið fáið allar að vita þetta ef af þessu verður og kannski líka þó að ekkert verði af því heldur

Helga skjol, 6.1.2009 kl. 08:45

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ljós til þín ljúfan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.1.2009 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband