Leita í fréttum mbl.is

Jákvæðasta fréttin sem ég fann.

Alveg finnst mér það frábært þegar vinningar svona stórir fara á fleiri en einn og alltaf tel ég sjálfri mér trú um að þeir fari á þá staði þar sem þeirra er þörf, en því miður er þörfinn ábyggilega á mjög mörgum stöðum, ég óska öllum vinningshöfum innilega til hamingju.Wizard
mbl.is Þrír með allar tölur réttar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér Helga mín. Þetta er alveg rétt sem þú segir. Það er miklu betra að svona stórir vinningar fari á fleiri en einn vinningshafa. Því er ég alveg sammála þér.

Hafðu það sem best Helga mín í dag og knús í hvert hús.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 10:12

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já vona að þessir vinningar hafi leitað til þeirra sem að þurfa á að halda, ekki til einhverja Ríkisbubba sem að vaða í seðlum ............Það er rétt það er lítið um jákvæðar fréttir í dag eða sem að veita manni ekki annað en pirringi jafnvel svartsýni :(     enda er það skrýtið, miða við hvernig allt er gert hér af þeim sem að hér ráða í þjóðfélaginu ??

Það á að passa sig á að skera EKKI niður hjá þeim, okey laun, þingmanna lækkuðu smá en hví ekki að taka þessar millur sem þingflokkarnir eru að fá ár hvert ?????    Ég er alveg hætt að skilja þetta ef satt skal segja

Erna Friðriksdóttir, 11.1.2009 kl. 10:19

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 11:53

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var einmitt að leita af þessari frétt, ég er fegin að þetta skiptist milli margra.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.1.2009 kl. 12:10

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband