Leita í fréttum mbl.is

Sjaldan lognmolla á þessum bæ

og alltaf nóg að gera. Sjaldan hef ég séð kútinn minn jafn lasinn og síðstu 3 sólarhringa, þessi elska rokkar upp og niður í hita og hóstinn er alveg að gera útaf við hann greyjið. Nú svo vakti gaurinn mig kl 4 í nótt þá var hann með svo hræðilegan hausverk að hann gat ekki sofið fyrir honum og engar verkjatöflur til á bænum, svol að báðir strákarnir mínir eru veikir í dag.

Í gær var svo farið í 3ja ára afmælið hjá Birtuni minni og hélt mamma hennar þessa líka fínu veislu, með góðum kræsíngum og gúmmelaði. Títlan mín varð svo eftir hjá henni og fékk að gista, ekkert smá gaman þar plús að geta verið samferða skólasystrum í skólan í morgun, eftir að hún byrjaði aftur þarna þá sé ég hana ekki fyrren seint og um síðir þessa dagana, verst er að þegar við flytjum þá væntanlega flytjum við lengra frá hverfinu sem skólinn hennar er í, því allt virðist benda til þess að röðin sé kominn að mér hjá búseta en því miður er það íbúð í nýja hverfinu hérna og virðist sem ekkert annað sé í boði en sem komið er, en það verður þá bara að hafa sig, kannski fær hún meiri undanþágu og fær að vera þarna áfram, hver veit.

ADIOS.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Helga mín.

Mikið er gaman að heyra frá þér. Mér finnst verst ef þessi pest ætlar að vera svona lengi hér á þessu landi okkar. Það finnst mér ömurlegt. Þetta er bara svona. Það er ekki við allt ráðið á þessu blessaða skeri okkar.

Hafðu það ávalt sem best elsku Helga mín og njóttu kvöldsins og næturinnar.

Með kærleiksvkeðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 20:55

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún hlýtur að fá að vera áfram í þessum skóla, fyrst hún er nýbyrjuð þar aftur og líður vel þar ! Grey strákarnir, vonandi fer þeim að batna

Jónína Dúadóttir, 12.1.2009 kl. 21:23

3 Smámynd: Helga skjol

Takk fyrir það Auður mín, ég vona það svo sannarlega líka

Helga skjol, 12.1.2009 kl. 21:38

4 Smámynd: Helga skjol

Takk kæri vinur, þú ert alltaf jafn yndislegur

Helga skjol, 12.1.2009 kl. 21:39

5 Smámynd: Helga skjol

Já ég ætla rétt að vona að hún fái bara að vera þar áfram, því þar líður henni best, knús á þig mín kæra

Helga skjol, 12.1.2009 kl. 21:40

6 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

ÆÆÆ Vonum nú að þeim batni sem allra fyrst.Gangi ykkur vel með flutninginn

Sædís Hafsteinsdóttir, 12.1.2009 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband