Leita í fréttum mbl.is

Það eina sem mér dettur í hug þegar ég les þessa frétt

eru þvílíku blótsyrðinn að þau eru ekki einu sinni prenthæf, þessi mannræfill þarf að sæta einhverju miklu meira en það að setja hann á stofnun fyrir geðfatlaða, í mínum augum er það móðgun við það fólk sem þar þarf að vera.

Ég held satt að seigja að engin refsing verði nógu hörð fyrir þetta ÓGEÐ. 


mbl.is Segir Fritzl ósakhæfan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er svo sammála þér Helga mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.5.2008 kl. 17:44

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Veikur og ekki veikur.Hann á það varla skilið að vera tekinn af lífi,nema þá helst mjög hægt og....

Birna Dúadóttir, 4.5.2008 kl. 17:57

3 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Einhvern veginn finnst mér skína í gegn í bloggheimum sama dómaragengið og fór hamförum í kringum stóra hundamálið á Akureyri s.l. sumar. Vissulega er maðurinn veikur, klikkaður, siðblindur eða ég veit ekki hvað. En eigum við bara ekki að láta austurríska dómstóla um að dæma í málinu.

Gísli Sigurðsson, 4.5.2008 kl. 18:49

4 Smámynd: Helga skjol

Gísli. Enda hljóta það að vera dómstólar þar í landi sem dæmir manninn,hitta er svo annað að mér finnst nákvæmlega ekkert vera sambærilegt með þessu máli og hundamálinu sem átti sér stað hér á Akureyri í fyrrasumar, þarna er maður á ferð sem nauðgar dóttir sinni í 31 ár og heldur henni síðan fanginni í 24 ár, nei því miður ég sé bara ekkert sambærilegt með þessum tveimur málum, en kannski er það bara ég.

Helga skjol, 4.5.2008 kl. 19:21

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þetta er vægt til orða tekið ógeðslegt, og ekki skrítið að fólk tali um þetta, eða blogga um þetta ekki finnst mér sambærilegt hundamálið forðum, það var nú hálf kjánalegt

Heiður Helgadóttir, 5.5.2008 kl. 08:49

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nei, manni verður orðavant við allar þessar skelfilegu fréttir.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband