Leita í fréttum mbl.is

Þessi elska á um sárt að binda

og sökum þess ætla ég að setja þennan link  http://edda-kind.blog.is/blog/edda-kind/ hérna inn í þeirri von að sem flestir lesi bloggið hennar.

Þessi unga fallega stelpa hefur staðið fyrir því að láta Dóttir minni líða sem allra best í sínum nýja skóla sem er Lundarskóli og svo stendur þessi elska frammi fyrir því að vera sjálf lögð í einelti af einhverjum strákgemlingum í bekknum hennar.

Ég verð svo ofsalega REIР þegar ég les um einelti og ekki bara reið heldur virkilega sorgmædd, og alltaf stend ég sjálfa mig að því að spyrja.....Hvers vegna eru sum börn svona miskunarlaus, hvers vegna geta börn ekki látið önnur börn í friði. Er það vegna þess að þessum börnum líður sjálfum svo ílla að þau þurfa að láta sína vanlíðan bitna á öðrum, ég held það svei mér þá að svo sé.

Annars er ég bara nokkuð góð á því sko, ég reyni að láta allt krepputal fram hjá mér fara eins mikið og ég get, því það er nákvæmlega ekkert sem ég get gert til að bjarga íslandi því miður, ég finn það að ef ég les of mikið af fréttum um ástandið þá fæ ég kvíðahnút í maga og hausinn fer á fullt, því ég virkilega finn til með því fólki sem kannski er að missa bæði vinnu og húsnæði útaf þessu rugli.

Knús á ykkur elskurnar mínar.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þær eru bara flottar þessar stelpur, munu að mínu mati spjara sig allar saman.
Knús til þín Helga mín sjáumst við ekki á hitting?
knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.11.2008 kl. 19:52

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góð tónlist er gulli betri

Birna Dúadóttir, 13.11.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég las tetta blogg og finnst tessi stúlka mjög falleg og hugrökk.Vonandi gegnur tessum stúlkum vel Helga mín.´Ég tekkji einelti af eiginraun sem foreldri og tad er skelfileg upplifun.

kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 14.11.2008 kl. 08:47

4 Smámynd: Líney

kvitt og knús í kotið þitt

Líney, 14.11.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband