Leita í fréttum mbl.is

Hey nú á bara

Grilla sunnudagssteikina,veðrið er svo gott að hér verður grillað á eftir,húsið ilmar af hreinlæti þar sem byrjað var kl 8.30 í morgun að þrífa og allt tekið vel í gegn meira að seigja skápar og veggir plús allt annað,enda er maður vel dasaður eftir daginn.

Já og annað ennþá skemmtilegra,það eru farinn 3,4kg JIBBÍ,þetta mjakast hægt og rólega í rétta átt hjá minni og kanski bara eins gott og að það gerist hægt þá eru minni líkur á að þau komi til baka ekki satt.

Kútur byrjar svo í rækitinni á morgun það verður spennandi að sjá hvernig það gengur ég alla vegana ætla að vera jákvæð og vona að hann verði það líka,helginn er búin að vera róleg og góð svona að mestu leyti,ég að vísu komst að því í gær að leigusalinn minn kemur kanski heim fyrren áætlað var og það er bölvað vesen að þurfa að fara leita sér að öðru strax aftur,ég átti að fá húsið í 3 ár en nú verður það kanski bara 1 ár og ég tók það einmitt vegna þess hversu lengi ég gæti haft það,en þetta er svosem ekki alveg 100% öruggt ennþá að ég þurfi að flytja það skýrist vonandi MJÖG FLJÓTLEGA.

Ég er reyndar búin að skrá mig hjá búseta en það er bara spurning hversu langur biðlisti er hjá þeim,ég var að vonast til þess að getað verið hérna þangað til ég fengi úthlutað hjá þeim.

Mér finnst alveg ömurlegt að þurfa leggja það á börnin mín að flytja kanski eina ferðina enn,það var alveg nóg að flytja með þau frá norge hvað þá heldur að þurfa svo kanski héðan rétt þegar ár er liðið frá því við komum heim,en eins og ég seigji þá er fullt af kanski í þessu hjá mér og ég vona bara að það gangi eftir að vera hérna í 3 ár eins og stóð til í upphafi.

En þrátt fyrir þetta er ég jákvæð og ætla að vera það áfram.

kærleikskveðja.

Helga. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Dugnaður

Birna Dúadóttir, 17.2.2008 kl. 17:33

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju með að losna við kílóin
Ég og fjölskyldan vorum á leiðinni að flytja heim 1996 en hættum við þegar við fengum að vita að sonur okkar væri einhverfur... ég flyt hugsanlega aldrei heim.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.2.2008 kl. 17:39

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Oh allt húsið angar af hreinlæti, ekki get ég sagt það sama  Vona að grillveislan hafi farið vel.  Til lukku með að missa kílóin og vonandi gengur allt vel hjá þér með húsnæðið Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.2.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband