Leita í fréttum mbl.is

Hér var staðið á haus

eða svona næstum því og bakað í 4 tíma svo nú er nóg til af hollustu kökum á heimilinu,ég gerði 2 bananabrauð,2 skúffukökur og þrefalda uppskrift af muffins og allt lífrænt,kútur fann alveg mun á því og þessu venjulega og kvartaði smá,en þegar ég var búin að skreyta þetta svolítið til með alskyns orðum og búin að skíra efnin einhverjum vöðva nöfnum þá varð minn alsæll og sá vöðvana sína stækka alveg helling eftir skúffukökuna haha.

Ég fór og bruðlaði í eitt stykki matarvigt sem seigjir mér nákvæmlega hversu mikið er í öllu sem við setjum ofaní okkur,margar hitaeiningar,prótein,trefjar,og bara allur pakkinn,svo nú er mín búin að sitja yfir þessu í dag og læra á græjuna og byrjuð að vigta ofaní mig,ætla að byrja á sjálfri mér og sjá hvernig gengur,þetta er alveg helv sniðug græja,vandamálið með mig er að muna að telja ofan í mig og vita hvað ég er að setja ofaní í mig.

Það er ekki til það sem ég hef ekki prófað til þess að reyna að breyta um lífsstíl og alltaf hef ég fallið eftir einhvern x tíma,en í dag er þetta í 1 skipti sem ég hef tollað svona lengi í einhverju átaki og er ekkert á leiðini að hætta í þetta skipti,er orðinn alveg sátt við að þó hægt gangi þá gengur það þó og í þetta skipti SKAL það takast í eitt skipti fyrir öll,enda sagði þjálfarinn við mig að það væri alveg meiriháttar að ég skildi hafa þraukað allt námskeiðið miðað við allt sem hefur gengið á hjá mér,þá sérstaklega líkamlega,þannig að ég er bara alveg þrælmontin með sjálfa mig þegar ég lít til baka.

Megið þið öll eiga yndislegt kvöld.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekkert smádugleg Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.3.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Þú dugleg  Matarvigt ? er það vigt eins og maður notar þegar maður bakar ?

Katrín Ósk Adamsdóttir, 8.3.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dugnaðarforkur,  samt er svo gott að borða góðan mat.  Kær kveðja til þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 20:57

4 Smámynd: Helga skjol

Katrín.vigtin sem ég keypti vigtar til hlítar allt það sem ég set ofaní mig,ég slæ inn nafnið að matnum td banani og þá fæ ég uppgefið öll efnin sem eru í honum,eini gallinn er sá að vigitin er forrituð fyrir breska og bandaríska fæðu en inniheldur yfir 1430 fæðutegundir,mér finnst þetta mjög sniðug græja og það sem ég hef prófað að vigta á henni í dag er allt í minninu svo er bara að læra betur á hana. 

Helga skjol, 8.3.2008 kl. 22:27

5 identicon

Dugleg ertu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 23:00

6 Smámynd: Unnur R. H.

Ekki neitt smá dugleg..Þarf endilega að fara að taka þig til fyrirmyndar og virkilega gera eitthvað í þessum aukakílóum mínum....Electric

Unnur R. H., 8.3.2008 kl. 23:18

7 Smámynd: Tiger

  Það er bara harka í liðinu... ég er nú samt sko örlítið meira fyrir að borða heldur en baka, en er samt duglegur líka að baka sko... knús á þig og eigðu góðan sunnudag.

Tiger, 9.3.2008 kl. 03:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband