Leita í fréttum mbl.is

Þar sem að

öll fjölskyldan er í átaki á einn eða annan hátt þá ætlar mín að taka sig til og baka á eftir eingöngu úr lífrænt ræktuðu,því ég sé frammá það að þurfa vanda valið á öllu slíku í framtíðini sérstaklega í ljósi þess að börnunum þykir gott að fá eitthvað gott um helgar eins og öðrum börnum já og líka fullorðnum ef því er að skipta.

Ég er alveg hætt að kaupa kex og annan óþverra þannig að nú er ráð að baka eitthvað hollt og gott,alla vega eins hollt að hægt er að hafa það,mér hefur gengið vel með hjálp skólans hjá kút að koma inn hjá honum hollari mat þannig að þetta er allt á uppleið hjá okkur,það er aðallega gaurinn sem fussar við hollustuni en ég held í þá von að þegar hann sér að ekkert annað sé til þá láti hann sig hafa það að smakka.

Jæja best að henda sér í baksturinn enda klukkan alveg að verða 8 heheTounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

Gangi ykkur vel með þetta.Við hér borðum ekki hveiti,sykur og unnar matvörur.Litar og rotvarnar efni eru í lágmarki.Og uppskeran er mikil.Heilsan betri á allan hátt og vigtin líka.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 09:00

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maður fær bara samviskubit

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.3.2008 kl. 15:36

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Og ég sem ét allt sem að kjafti.............

Birna Dúadóttir, 8.3.2008 kl. 15:39

4 Smámynd: Unnur R. H.

Heyrðu, þú verslar bara hjá mér, þegar ég verð orðin hippakelling og stórræktandi á öllu, lífrænt

Unnur R. H., 8.3.2008 kl. 16:13

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

He he ... góðan bakstur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.3.2008 kl. 18:21

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Lífrænt er málið!

Ylfa Mist Helgadóttir, 8.3.2008 kl. 18:43

7 identicon

Elsku systir, dugleg ertu, þarf að fá uppskryftir hja´þér á morgunb er að fara að horfa á mynd á 3istinum er að byrja. Hringi á morgun.

Góða nótt

stina (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband