Leita í fréttum mbl.is

Þetta er búið að vera hin rólegasta helgi

það er eitthvað skrýtið við þessa helgi en ég get samt ekki hent reiður á hvað það er,dagurin í gær og fór í það að þrífa og það var svona einhvern vegin gert með hangandi hendi,þess á milli var sest við tölvuna og bloggað eða lesin blogg,reyndar var svo eldaður kjúlli með öllu tilheyrandi og svo var kúsað sig fyrir framan ibban í allt gærkvöldi með öllum börnunum mínum eða svona næstum því,þessi 2 elstu voru í tölvuni og hin 2 með mömmu sinni að glápa.

Í dag er svo tekin stefnan á vorhátíð hjá títluni í síðuskóla frá 14 til 16 og svo er elsta dóttlan búin að bjóða mömmu gömlu út að borða á strikið og síðan í bio ekkert smá flott,það er bara verst að mamman er alltof heimakær og er meira að seigja búin að vera að reyna að finna afsakanir fyrir því að fara ekki en stóru börnin mín eru fljót að kæfa allar afsakanir sem er bara gott því það veit guð að ekki fer ég svo andsk mikið út úr húsi nema þá í búð eða á einhverja fundi sem tengdir eru kút í 99% tilfella.

Það er ekki nokkur lifandis leið að fá kút með sér á vorhátíð þannig að nú er ég sveitt við það að redda pössun fyrir hann  því ekki er hægt að skilja hann eftir einan heim,þeir sem þekkja hann vita hvað ég meina.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku systir, bara að drífa sig út að borða og í bío, þú hefur gott af því.

Knus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 27.4.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband