Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að hjá svona fólki.

og hvernig stendur á því að konan hafði ekki vald til þess að koma sjálfri sér út,hún er 18 ára gömul þegar hann lokar hana inni en hvað gerist eftir það,hún fæðir honum 4 börn,ætli hún hafi ekki notið neinnar aðstoðar þegar þau börn komu í heimin,ég skil bara ekki hvernig þetta er hægt,það hlýtur eitthvað að vera að hjá báðum þessum einstakingum,annað getur bara ekki verið.

Ég alla vega skil ekki svona lagað. 


mbl.is Lokaði dóttur sína inni í 24 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss þetta er subbulegt

Birna Dúadóttir, 27.4.2008 kl. 13:54

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

innlitskvitt

Guðrún Jóhannesdóttir, 27.4.2008 kl. 17:18

3 identicon

Hræðilegt.Konan hefur auðvitað verið lömuð af ótta enda kallinn búinn að nauðga henni síðan hún var 11 ára.Ógeðslegt mál

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 18:07

4 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Kom fram að konan hefði verið handjárnuð og læst niðri í kjallara. Fólk elst upp við svo misjafnar aðstæður, sumir hafa svo lélegt sjálfsmat og eru svo óframfærnir að jaðrar við að fötlun. Karlrembur hafa í gegn um aldirnar náð að kúga þessa einstaklinga. Koma jafnvel inn hjá þeim svo miklum ranghugmyndum um sjálfa sig að við sem búum við góðar aðstæður getum bara ekki skilið hvað er í gangi.

Hansína Hafsteinsdóttir, 27.4.2008 kl. 22:04

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 27.4.2008 kl. 22:07

6 Smámynd: Anna Guðný

Sem betur fer Helga mín, þá skiljum við þetta ekki.

En það sem ég fatta  ekki er, hvernig er hægt að fela svona?

Hvernig getur svona viðgengist í öll þessi ár og enginn áttar sig á því.

Þá meina ég nágrannar t.d. Og móðirin, kom eitthvað um það hvernig stóð á því að hún vissi ekkert?

Ég verð bara hálfdofin að hugsa um þetta.

Anna Guðný , 27.4.2008 kl. 22:54

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Úff... ég fæ bara flökurleika við svona frétt!

Ylfa Mist Helgadóttir, 27.4.2008 kl. 23:39

8 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Konan hefur greinilega verið orðin mikið skemmd andlega, þess vegna gerði hún ekkert til að leita sér hjálpar.  Er það ekki marg sannað dæmi fyrir fólk sem býr við svæsið ofbeldi svo árum skipti?

Emma Vilhjálmsdóttir, 28.4.2008 kl. 00:36

9 Smámynd: Tiger

  Uss Helga mín, það vantar eitthvað í fólk eins og þennan skelfilega mann þarna. Þvílík grimmd og mannvonska bara. Ég vona að hann fái eins grimmilegan dóm og verknaðurinn var. Skelfilegt bara ...

Tiger, 28.4.2008 kl. 03:50

10 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Hræðilegt að svona nokkuð skuli geta gerst.

Anna Margrét Bragadóttir, 28.4.2008 kl. 07:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband