Leita í fréttum mbl.is

Fundurinn....................

Þá er hann afstaðinn, fyrsti fundur ársins hjá kút. Verið var að setja niður tillögur að áframhaldandi vinnu með hann sér í lagi hvað varðar hreyfingu og tölvunotkun. fundurinn byrjaði ekkert sérstaklega vel, þar sem stuðningsaðili og ráðgjafi færðu mér þær fréttir að stðningsaðilinn hefur undanfarið verið að spjalla við kútinn um hans matarvenjur, sem er bara gott, en málið sem er ekki jafn gott er það að kútur er bara búin að vera búa til alls kyns sögur um matarvenjur þessa heimilis og þær eru sko ekki af verri endanum skal ég seigja ykkur ;)

Samkvæmt matseðli sonar míns lítur hann svona út.

Það eru samlokur og franskar í mörg mál og sporðrennir minn maður alveg þremur samlokum í einu plús frönskum og skiptir þá ekki máli hvort um er að ræða morgunmat. miðdegiskaffi eða kvöldmat, nú þessi á milli eru hamborgarar með öllu tilheyrandi og svo oft er ís í eftirrétt með heitri íssósu.

Þetta er svona mest megnis það sem er á boðstólnum hér á bæ alla daga hahahahaha. Það sem mér fannst langfyndnast við þetta er það að allir trúðu honum og ég gat bara ekki að því að skellihlægja þegar ég heyrði þennan matseðil.

Málið er það að hann veitir því afskaplega litla eftirtekt hvað hann er að borða hverju sinni, samanber að ef ég spyr hann hvað hann hafi fengið í matinní skólanum þá sjaldnast man hann það, annað hvort er yppt öxlum eða sagt, hva ég man það ekkert mamma.

Mín trú er sú að þar sem hamborgari og samloka eru hans uppáhald þá ákvað minn bara að svol væri hér í matinn uppá hvern dag, líka um jólin hehe.

Auðvitað kemur það fyrir að hérna sé hamborgari eða samloka í matin, en það er þá þegar hann fær að velja og yfirleitt velur hann einu siinni í mán og systkini hans líka.

Ég benti þaim góðfúslega á það að þau ættu nú að vera farinn að þekkja minn mann betur þetta og sem betur var mér nú trúað þegar ég sagði þeim að hversdags matur væri hér á borðum aðra daga.

Svo var rætt um félagslegu hliðina hjá honum og hvað mætti fara betur á þann veg, ýmsir hugm voru bornar á borð og þ.á.m hugm um að koma honum í sund með vini sínum og svo að skella sér í kjarnaskóg og leika sér ca einu sinni í viku, þetta leggst mjög vel í kútinn og mig líka þannig að nú er stefnan tekin á sundferð og kjarnskógar ferð í næstu viku.

Knús elskurnarHeart 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli ég hafi ekki bara franskar í kvöld  það sem þessum börnum manns getur stundum dottið í hug.  helgarkveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 9.1.2009 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband