Leita í fréttum mbl.is

Þetta er að koma.

Jólaskrautið loksins komið niður í kassa og mikið afskaplega er tómlegt hjá mér núna, ég á nefnilega mikið meira af jólaskrauti en hversdagsskrautinu, ég skipti líka út á nokkrum stöðum seríum og setti hvítar í staðin, bara hlýtt og fallegt.

Mikið ofsalega er ég stolt af títluni minni, þessi elska er sko ekki að veigra það fyrir sér að skella sér bara í strætó heim eftir skóla og henni finnst það bara ferlega gaman, meira að seigja hringir þessa elska í mig og tilkynnir mér það að hún ætli sko ekki að koma með mér heim þegar ég sæki bróðir hennar, hún er bara snilld þessi elska.

Á morgun er ég svo að fara á fyrsta fund ársins hjá kút og verður það örugglega spennandi fundur eins og alltaf, mér finnst alltaf mjög gott að komast á þessi fundi sér í lagi vegna þess að þá fæ ég að heyra af framförum hjá honum og finnst ekki öllum gaman að heyra eitthv fallegt og gott um börnin sín, það finnst mér alla vega.

Um reykleysið ætla ég ekki að tala núna, nema bara að það að þetta er að ganga.

Knús elskurnar mínarHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er satt hjá þér, ekkert gleður mann jafnmikið en að börnunum manns sé hrósað og að fleiri en maður sjálfur sjái hvað þau eru frábær.

Helga Magnúsdóttir, 8.1.2009 kl. 20:41

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

 knús sömuleiðis á þig, er ekkert sammála doktor , því að það ert þú sem ákveður hvort þú vilt ræða þetta hér við okkur eða ekki..  EKKI hann.      Gangi þér ávalt sem best

Erna Friðriksdóttir, 8.1.2009 kl. 23:44

3 identicon

Sæl frú Helga. Djókk...

Heyrðu langaði bara að kasta á þig kveðju. Ég er hérna heima að hlusta á Dagvaktar Mix. Mix sem tekin voru úr þáttunum Dagvaktinni á Stöð 2... Þetta eru frábær lög og inn í þau eru mixaðir flottir frasar úr þáttunum.

Hafðu það sem best Helga mín og fyrirgefðu þetta með commentið á síðunni sem átti að fara til hans Guðsteins um daginn. Ruglaðist bara aðeins.

Með bestu kveðju.

Valgeir

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 02:19

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

En hve það er gott að allt gengur vel og krakkarnir eru ánægðir.  Til lukku með það.  Það er nefnilega ekki allt sjálfgefið Helga mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.1.2009 kl. 11:16

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að heyra að vel gengur

Ásdís Sigurðardóttir, 9.1.2009 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband